Chờ...

HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax

(VOH) - HDBank triển khai “Tài khoản Tối đa lợi ích – HDBank BeMax” với nhiều ưu đãi phí dành cho doanh nghiệp khi giao dịch trên kênh Ngân hàng số.

“Tài khoản Tối đa lợi ích - HDBank BeMax” là một trong những chương trình mới vừa được HDBank triển khai, mang đến sự tiện lợi và lợi ích thiết thực hỗ trợ cho mọi khách hàng doanh nghiệp có tài khoản giao dịch với HDBank.

Với chương trình HDBank BeMax, HDBank sẽ miễn các loại phí cho khách hàng doanh nghiệp gồm: phí quản lý tài khoản thanh toán, phí thường niên eBanking, phí xác thực giao dịch qua SMS và phí chuyển khoản nội địa qua eBanking.

HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax 1

Đặc biệt, doanh nghiệp không cần phải đăng ký tham gia chương trình ưu đãi này. Ngân hàng số HDBank sẽ hàng tháng quét thông tin về tần suất giao dịch và số dư để tự động áp dụng gói ưu đãi miễn phí cho từng khách hàng.

Giao dịch và số dư càng nhiều thì càng được miễn phí giao dịch nhiều. Đồng thời, khi đạt mức số dư 30 triệu thì doanh nghiệp cũng sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên eBanking và phí xác thực giao dịch qua SMS.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể chọn các gói phí ưu đãi cố định hàng tháng để được chuyển khoản trên kênh eBanking của HDBank theo nhu cầu thực tế của đơn vị mà không phải trả phí cho từng giao dịch.

Tiên phong hưởng ứng các chương trình của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, góp phần tích cực “giảm đau” cho nền kinh tế, đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn do dịch bệnh, HDBank đã dành 41.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi, thực hiện cơ cấu nợ, giãn nợ, giảm lãi vay nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong vùng dịch hoặc bị ảnh hưởng bởi dịch.

Song song, HDBank chuyển đổi số mạnh mẽ, đưa số hóa vào hoạt động vận hành, quản trị cũng như đi đầu triển khai tự động hóa hoạt động, ứng dụng eKYC, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, gia tăng tiện ích trên HDBank App.

HDBank tiếp tục miễn nhiều loại phí giao dịch trực tuyến với BeMax 2
HDBank trên đà phát triển

Hiện, HDBank cũng đã tối ưu hóa các dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng doanh nghiệp qua với bộ công cụ số toàn diện - eCMB, bao gồm: mở tài khoản doanh nghiệp online (eAccount), cấp tín dụng online 24/7 (eCredit), thực hiện phát hành L/C trực tuyến (eLC) hoặc chuyển tiền đi quốc tế online (eTT), bán ngoại tệ online (eFEX), bao thanh toán trực tuyến (eFactoring), và giải ngân vốn vay online (eDrawdown).

Mọi khoảng cách không còn là trở ngại khi có bộ công cụ số toàn diện eCMB của HDBank - dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Các chương trình, biện pháp hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh chính là cam kết của HDBank trong việc thực thi chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội, xây dựng ngân hàng Số Hạnh phúc vì doanh nghiệp, vì người dân.

Bình luận