Header-01
Đăng nhập

Phát động Cuộc thi ảnh “Da Nang in my heart”

(VOH) - Đà Nẵng sẽ tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến lấy chủ đề “Đà Nẵng in my heart” dành cho du khách Hàn trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Cuộc thi do Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng và HanaTour đồng tổ chức, diễn ra trong 1 tháng từ 15/11 – 15/12/2021. Đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Người dự thi có cơ hội chiến thắng một chuyến du lịch trọn gói dành cho 02 người do Hanatour tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng của cả Cuộc thi lên đến 90 triệu đồng.

Về ý tưởng cuộc thi, bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng chia sẻ: "Cuộc thi ảnh “Danang in My Heart” là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng của du khách Hàn Quốc”.

Hình thức và thể lệ để tham gia cuộc thi khá đơn giản: Người dự thi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp bao gồm hình ảnh hoặc đoạn phim về chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭 #dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram.

Du khách chưa từng đến Đà Nẵng cũng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim của riêng mình và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng để tham gia cuộc thi này.

Phát động Cuộc thi ảnh “Da Nang in my heart” 1Xem toàn màn hình
Ảnh minh họa

Theo thống kê, Hàn Quốc hiện là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013 - 2019, số lượng khách từ xứ sở kim chi đến TP biển miền Trung này đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng.

“Cuộc thi được tổ chức đúng lúc để kích hoạt lại du lịch quốc tế. Chúng tôi rất mong Việt Nam và Đà Nẵng nói riêng sẽ sớm cụ thể hóa các điều kiện mở cửa cho du khách Hàn Quốc để HanaTour có thể nhanh chóng giới thiệu chương trình tour Đà Nẵng cho các đối tác và khách hàng”, ông Ryu Bong Ki, Giám đốc HanaTour Việt Nam chia sẻ.

Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải Danang Fantastic Heart với 300.000 won và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 02 người do HanaTour tài trợ.

Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 05 giải Danang Heart trị giá 100.000 won hoặc các phiếu thưởng 20.000 won.

Khảo sát cũng cho thấy, Instagram hiện là nền tảng mạng xã hội phổ biển tại Hàn Quốc với hơn 5,9 triệu người dùng. Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội trên nền tảng này kết hợp với chia sẻ hình ảnh, đoạn phim và sử dụng hashtag thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.

Bình luận