Chờ...

HDBank triển khai giải pháp định danh khách hàng trực tuyến eKYC

(VOH)- HDBank triển khai xác thực định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trên ứng dụng Mobile Banking, hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi.

Theo đó, kể từ ngày 01/08/2020, khi tải ứng dụng Mobile Banking của HDBank, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản iMoney và thực hiện định danh trực tuyến - eKYC (*) thành công chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ứng dụng sẽ tự nhận dạng các thông tin và hình ảnh của khách hàng trên giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân còn hạn) so với hình chụp để hoàn tất thủ tục định danh trực tuyến trên nền tảng Mobile Banking của HDBank.

Sau khi thông tin định danh được cập nhập trên hệ thống HDBank Mobile Banking, khách hàng sẽ có thể giao dịch trực tuyến với nhiều tính năng như thanh toán hóa đơn và QR Pay, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn, liên kết ví điện tử...

Giải pháp xác thực định danh khách hàng trực tuyến được xây dựng trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), sinh trắc học toàn diện (Biometrics) với các tính năng như nhận diện khuôn mặt, hình ảnh, ký tự quang học – OCR và nhận biết các dấu hiệu giả mạo giấy tờ tuỳ thân.

Với việc triển khai eKYC và áp dụng các công nghệ hiện đại, HDBank hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến, thực hiện các giao dịch tài chính một cách nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, mọi lúc mọi nơi mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 31/12/2020, nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch online, HDBank áp dụng chính sách miễn 100% các loại phí gồm phí quản lý tài khoản, phí dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking và nhiều dịch vụ khác áp dụng cho khách hàng đăng ký dùng Gói tài khoản HDBank Pro. 

Bên cạnh các sản phẩm tín dụng, HDBank còn triển khai nhiều dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp gia tăng tiện ích trên mobile banking, internet banking dành cho khách hàng; cũng như số hoá các quy trình nội bộ và giao dịch theo chiến lược Ngân hàng số.

HDBank là ngân hàng tiên phong mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến thông qua chữ ký số và cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tham gia Sàn giao dịch điện tử tài trợ thương mại TradeAssets, để kết nối và xử lý các giao dịch tài trợ thương mại trên nền tảng ứng dụng blockchain.

Mới đây, Ngân hàng triển khai dịch vụ truy vấn thanh toán toàn cầu qua Swift GPI, giúp khách hàng cập nhật nhanh chóng, chính xác thông tin về tình trạng xử lý giao dịch chuyển tiền quốc tế.

Đồng hành cùng khách hàng vượt đại dịch, HDBank duy trì tăng trưởng cao và bền vững, kiểm soát nợ xấu dưới 1,1% - Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2020 với lợi nhuận trước thuế bán niên đạt 2.908 tỷ đồng; Tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ chỉ ở mức 1,1% và toàn bộ trái phiếu VAMC.
Gửi tiết kiệm có lãi có quà, cả nhà tỉ phú cùng HDBank - Mùa hè này, khách hàng của HDBank có cơ hội trúng ngay 1 tỷ đồng cùng hàng loạt món quà độc đáo chỉ với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm.
Bình luận