Chờ...

Tính năng “đặt lịch hẹn” và “du lịch, giải trí” trên ứng dụng ngân hàng điện tử fast mobile

Theo đó, với tính năng “Đặt lịch hẹn” trên F@st Mobile, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian chờ khi cần giao dịch tại quầy bằng cách chủ động lựa chọn khung thời gian phù hợp tại chi nhánh mong muốn

Ngày 17/12, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa giới thiệu các tính năng tiện ích “Đặt lịch hẹn” và “Du lịch, Giải trí” trên ứng dụng ngân hàng điện tử F@st Mobile nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng dựa trên nền tảng công nghệ và số hóa. 

Trong giai đoạn đầu, tính năng này đang được triển khai tại 160 chi nhánh có lắp đặt hệ thống xếp hàng điện tử thông minh (QMS) và sẽ được nhân rộng trên toàn hệ thống Techcombank trong năm 2021.  

Tính năng “Du lịch, Giải trí” với tiện ích “Đặt vé máy bay” và “Đặt phòng khách sạn” giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế, đồng thời đặt phòng tại hàng nghìn khách sạn trên toàn quốc ngay trên F@st Mobile. Với tính năng này, Techcombank hy vọng mang lại nhiều lợi ích hơn khi tích hợp nhu cầu thanh toán và trải nghiệm các dịch vụ lưu trú, di chuyển trên cùng một ứng dụng, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi toàn bộ hành trình của mình. Nhờ đó, khách hàng có thể thuận tiện – an toàn giao dịch, tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Như vậy, ngoài các tính năng hiện hữu như thanh toán, chuyển khoản, đầu tư, tiết kiệm, gửi tiết kiệm online,…những tính năng mới trên ứng dụng F@st Mobile của Techcombank sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh chóng và dễ dàng khi thực hiện các nhu cầu giao dịch cần thiết, và đặc biệt, hoàn toàn miễn phí cho tất cả các giao dịch trong và ngoài hệ thống Techcombank.

“Với mong muốn mang lại những tiện ích thiết thực, Techcombank vẫn đang đầu tư để tiếp tục dẫn dắt quá trình số hóa thị trường tài chính Việt Nam dựa trên sự gia tăng những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngân hàng sẽ thường xuyên cải tiến, cập nhật các tính năng, cung cấp thêm các giải pháp để đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng và mang đến sự hài lòng cao hơn nữa” – ông Dương Quốc Tú, Phó Giám đốc Văn Phòng chuyển đổi Techcombank, chia sẻ.

Cùng với việc tiếp tục bổ sung các tính năng tiện ích trên dịch vụ ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí, Techcombank không ngừng khuyến khích khách hàng thực hiện các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều chương trình ưu đãi như: Hoàn tiền không giới hạn 1% cho thẻ thanh toán Techcombank, hoàn tiền cho thẻ Visa Techcombank khi mua sắm trực tuyến…

Khách hàng giao dịch tại chi nhánh Ngân hàng Techcombank.
Khách hàng giao dịch tại chi nhánh Ngân hàng Techcombank.

Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng hàng đầu ở châu Á. Techcombank áp dụng chiến lược lấy “Khách hàng làm trọng tâm” trong việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho gần 8 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua mạng lưới rộng khắp với hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc cũng như dịch vụ ngân hàng số và ngân hàng di động dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Techcombank được xếp hạng tín dụng ở mức cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam với xếp hạng Ba32 từ Moody’s và BB-3 từ S&P. Ngân hàng đã được FinanceAsia vinh danh “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2020”, đồng thời được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2020”, “Ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất Việt Nam năm 2020”. Techcombank được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã giao dịch TCB. 

Bình luận