Header-01
Đăng nhập
Hiệu ứng truyền thông mạng xã hội tác động đến khách hàng từ hiện tượng "Đào, phở và piano" - kỳ 2Article thumbnail

Hiệu ứng truyền thông mạng xã hội tác động đến khách hàng từ hiện tượng "Đào, phở và piano" - kỳ 2

Thứ Ba, 12/03/2024, 11:00 (GMT+0)
09:56
Chúng ta có đang ở trong thời kỳ bị "TikTok hóa" mọi thứ không?

12 thg 3, 2024 | RADIO CÀ PHÊ - Hiệu ứng social media tác động đến khách hàng từ "Đào, phở và piano"-kỳ cuối: Áp dụng thực tế. Khách mời: Chuyên gia truyền thông Xuân Phúc - NewGates Corporation Tư vấn chiến lược phát hành Đắc Thọ - Mockingbird Pictures Giảng viên Truyền thông Lucas Luân Nguyễn - ĐH Hoa Sen

Bình luận

CÁC SỐ KHÁC