Thông điệp thời trang xanh: Thực chất hay “bắt trend”?Article thumbnail

Thông điệp thời trang xanh: Thực chất hay “bắt trend”?

Thứ Sáu, 05/07/2024, 15:00 (GMT+0)
01:00
Không có gì ngạc nhiên khi các thông điệp marketing xanh bị giám sát chặt chẽ hơn.
02:00
Một chiến thuật tẩy xanh được nhiều thương hiệu thời trang áp dụng là sử dụng ngôn ngữ mơ hồ.
03:00
Việc tẩy xanh có thể xảy ra ở tất cả các giai đoạn trong thời trang

05 thg 7, 2024 | DOANH NGHIỆP VÀ HỘI NHẬP - Marketing xanh đã trở thành một công cụ quan trọng giúp nhiều doanh nghiệp thời trang đạt được lợi thế cạnh tranh.

Bình luận

CÁC SỐ KHÁC