

Thâm nhập thị trường Nhật Bản từ nhiều kênh
Nhật Bản là đối tác kinh tế - thương mại hàng đầu của Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây.

Khai thác hiệu quả vùng đất Tây Nguyên
Tây Nguyên có tiềm năng phát triển du lịch của Tây Nguyên rất đáng kể, với hệ thống hồ, thác, khu hệ động, thực vật phong phú.

Thâm nhập thị trường Thái Lan bằng sản phẩm xanh
Hiện hai nước đang phấn đấu đạt được mục tiêu 25 tỷ đô la Mỹ trong thương mại hai chiều vào năm 2025.

Diễn đàn pháp lý – Giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực pháp lý
Diễn đàn Hỗ trợ Pháp lý đầu tư năm 2024 đã tập trung khai bàn luận các nội dung xoay quanh chủ đề “Đầu tư bằng hình thức đối tác công – tư (PPP) trong bối cảnh mới của Thành phố Hồ Chí Minh”.

Triển vọng xúc tiến thương mại Indonesia – Việt Nam năm 2024
Indonesia là đối tác thương mại lớn thứ ba của thành phố Hồ Chí Minh trong khu vực ASEAN và là một trong những thị trường nhập khẩu tiềm năng của Việt Nam.

Tăng cường thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp thành phố
Để thu hút tốt hơn nữa các dự án đầu tư lớn, theo xu hướng mới, cần có nhiều hơn các giải pháp thiết thực.

Xúc tiến thương mại – xúc tiến cơ hội mở rộng kinh doanh
Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư thành phố liên tục phối hợp với các đơn vị, triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm thị trường, thông qua các hội chợ, triển lãm xúc tiến thương mại.

Đào tạo nghề lĩnh vực cơ khí đáp ứng xanh bền vững
Theo các chuyên gia, trong bối cảnh hiện nay, kinh tế tuần hoàn trong Cách mạng Công nghiệp 4.0 là giải pháp xanh quan trọng cho phát triển bền vững.

Hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng số
“Kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã” nhằm hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi các nền tảng số trong doanh nghiệp và cộng đồng.