
Muôn mặt kết nối
Chương trình hấp dẫn giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tận dụng không gian này để giao lưu, chia sẻ và nắm bắt thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tạo cầu nối sâu rộng giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Chương trình hấp dẫn giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tận dụng không gian này để giao lưu, chia sẻ và nắm bắt thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tạo cầu nối sâu rộng giữa doanh nghiệp và khách hàng.
chương trình City Sale 2024 do Sở Công thương TPHCM tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần kích cầu, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, đồng hành kết nối DN với NTD;.
Hơn 800 điểm bán thuộc Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, Co.opOnline bước vào mùa kinh doanh bánh trung thu, giới thiệu hàng loạt các thương hiệu Việt. Đặc biệt, bánh trung thu Co.op Bakery tươi chay và mặn.
Sở Công thương TPHCM triển khai Chương trình Bình ổn thị trường, hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TPHCM năm 2024, nhằm kích thích tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân.
Bước chân vào thị trường trái cây năm 2007 đến nay, Công ty Cổ phần Công Nghệ Thực Phẩm Lương Gia hiện là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất, phân phối và xuất khẩu trái cây sấy dẻo.
Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10.8.2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TPHCM.
Chia sẻ của bà Hồ Thị Hồng Đào, quyền Giám đốc Marketing Saigon Co.op về dự báo sức mua những tháng cuối năm tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op.
Triển lãm Quốc tế về Công nghệ, Thiết bị điện - VIETNAM ETE và sản phẩm tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh - ENERTEC EXPO là một trong những hoạt động thường niên trong chương trình xúc tiến thương mại TP.
Không chỉ đồng hành cùng các doanh nghiệp gắn kết với quá trình xanh hóa sản xuất và sản phẩm an toàn cho môi trường, Saigon Co.op-nhà bán lẻ thuần Việt còn đề xuất một tiêu chuẩn chung về "Tiêu dùng xanh" cho thị trường.
Sản phẩm OCOP có mặt tại hệ thống Saigon Co.op như một minh chứng Saigon Co.op luôn chủ động tìm nguồn, tôn vinh và đưa sản phẩm Việt đến tay người tiêu dùng.
Khách sạn Charmant Suites ra đời tại TP.Cần Thơ là kết quả của sự phấn đấu cao độ để hoàn thành những mục tiêu quan trọng mà Saigon Co.op kỳ vọng cho SCID triển khai thực hiện.