Header-01
Đăng nhập

Đi trễ giờ bay còn đánh nhân viên

(VOH) - Ngày 22/9, một lãnh đạo Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) xác nhận có sự việc xảy ra giữa hành khách đi máy bay với nhân viên phục vụ mặt đất tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất.

img thumbXem toàn màn hình

Hành khách làm thủ tục tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Ảnh minh họa: internet

Cụ thể, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 20/9, hành khách Trương Thị Thiên T. (sinh năm 1980, thường trú huyện Phú Mỹ, tỉnh Bình Định) có vé đi trên chuyến bay VN7392 bay từ TPHCM đi Quy Nhơn khởi hành lúc 17 giờ 40 phút.

Khi đến sân bay thì bị trễ giờ nên chị T đến quầy 14 làm thủ tục. Nhân viên ở đây cho biết đã đóng hệ thống từ lúc 17 giờ 30, vì vậy chị T không check in được. Vì mua vé không đổi nên nhân viên giải thích cho chị T hiểu là vì đi trễ nên coi như mất vé, phải mua lại vé mới vào ngày hôm sau.

Thế nhưng chị T đã không chịu mà còn làm ầm lên với nhân viên, dùng nhiều lời lẽ rất khiếm nhã. Không những vậy, hành khách này lại còn dùng tấm bảng nhựa đánh vào đầu một nhân viên của TOC.

Được biết, hành khách Trương Thị Thiên T. đã nhiều lần có thái độ khiếm nhã với nhân viên hàng không. Trước đó, vào ngày 29-9-2014, hành khách này cũng đã hành hung, rượt đuổi và xé áo nam nhân viên hàng không của hãng Vietjet Air. Tháng 4/2016, chị T cũng có thái độ bất hợp tác với nhân viên hàng không khi đi trễ.

Bình luận