Nhân viên xe buýt trả lại nhiều tài sản giá trị cho hành khách đánh rơi

(VOH) - Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TPHCM đã khen thưởng cho 16 cá nhân là lái xe, nhân viên phục vụ trên xe buýt vì các hành động tốt.

Đó là nhặt được tài sản bị đánh rơi và trao trả lại cho hành khách đi xe buýt, có thái độ phục vụ hành khách thân thiện, chu đáo...

Tiếp viên xe buýt tuyến 24 nhặt được 10.000.000 đồng trả lại cho hành khách.

Tiếp viên xe buýt tuyến 24 nhặt được 10.000.000 đồng trả lại cho hành khách. 

Theo Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng, từ đầu năm đến nay đã ghi nhận và khen thưởng cho 16 cá nhân là lái xe, nhân viên phục vụ trên xe buýt vì các hành động tốt như nhặt được và trao trả tài sản do hành khách đánh rơi trên xe buýt (gồm 5 điện thoại, 1 máy tính xách tay, hơn 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ, tài sản có giá trị khác), có thái độ phục vụ hành khách thân thiện, chu đáo.Bên cạnh việc biểu dương, khen thưởng, công tác giáo dục, tập huấn về nghiệp vụ, kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp cho lực lượng lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt; tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm gây ảnh hưởng đến hoạt động và hình ảnh của xe buýt thành phố cũng được Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng quan tâm thực hiện thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách ngày tốt hơn.

Danh sách 16 lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt được khen thưởng bao gồm: Bà Lê Thị Chính, nhân viên Công ty Cổ phần Vận tải thành phố; Bà Trần Thị Hồng, nhân viên Công ty Cổ phần Vận tải thành phố; Ông Văn Công Dũng, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Ông Nguyễn Văn Thành, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Ông Trần Công Toàn, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Ông Phan Hoàng Phúc, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Ông Nguyễn Hoàng Lực, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Ông Ngô Hữu Tùng, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Ông Đinh Hoàng Phương, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Bà Trần Thị Hưng, nhân viên Hợp tác xã Vận tải Du lịch Thanh Sơn; Bà Thái Thị Mềm, nhân viên Hợp tác xã vận tải 19/5; Bà Văn Ngọc Nhung, nhân viên Hợp tác xã vận tải 19/5; Bà Phạm Ngọc Loan, nhân viên Hợp tác xã vận tải 19/5; Ông Lê Văn Thuận, nhân viên Công ty Cổ phần Xe khách Sài Gòn; Bà Dư Thụy Khánh Trinh, nhân viên Công ty Cổ phần Xe khách Sài Gòn; Ông Đinh Văn Trường, nhân viên Công ty Cổ phần Xe khách Sài Gòn.

Trong năm 2019, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng cũng đã khen thưởng cho 20 lái xe, nhân viên phục vụ xe buýt.

Kiến nghị Chính phủ phân cấp mạnh hơn cho TPHCM - TPHCM kiến nghị Chính phủ cần đẩy mạnh thí điểm phân cấp mạnh mẽ hơn cho TP một số nhiệm vụ của các Bộ, ngành, những vấn đề mới phát sinh trong thực tiễn quản lý mà pháp luật chưa quy ...
TPHCM: Tiếp tục thực hiện “nhiệm vụ kép” trong 6 tháng cuối năm 2020 - Phấn đấu hết tháng 8/2020, TPHCM hoàn thành việc hỗ trợ cho hơn 8000 doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động vì khó khăn.
Bình luận