Header-01
Đăng nhập

Chất lượng phải xuất phát từ góc nhìn của người tiêu dùng

00:00
00:00
00:00
Chiều 10/10, Đoàn Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP tiếp tục khảo sát tại Bảo tàng lịch sử AEON và Viện nghiên cứu chất lượng cuộc sống của Tập đoàn AEON.

Tại Bảo tàng lịch sử AEON, đoàn đã được ông Ootsuka Satoshi, Giám đốc bảo tàng, giới thiệu về triết lý văn hóa; lịch sử hình thành, phát triển với mục tiêu "vững bền, vĩnh cửu, phồn vinh, mãi mãi"của Tập đoàn AEON.

Tại Viện nghiên cứu chất lượng cuộc sống, đoàn được bà Madokoro Hiroko, Tổng Giám đốc, và các cộng sự giới thiệu về các quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm; tham quan các phòng thí nghiệm, kiểm định chất lượng về thực phẩm và quần áo. Việc kiểm định sẽ tuân theo bộ tiêu chuẩn của AEON (thường sẽ cao hơn quy chuẩn quốc gia).

Chất lượng phải xuất phát từ góc nhìn của người tiêu dùng 1Xem toàn màn hình
Đoàn nghe trình bày về các quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm

Ngày nay, chất lượng của sản phẩm mà người tiêu dùng đang tìm kiếm đã đi từ thời kỳ mà chỉ sự an toàn và bảo mật là đủ, sang thời kỳ chú trọng thêm sự tiện lợi và chức năng, các giá trị như đạo đức và tính bền vững cũng ngày càng trở nên quan trọng hơn.

Vì vậy, các công ty phải liên tục đánh giá chất lượng, luôn thay đổi theo nghĩa rộng từ góc độ của người tiêu dùng thay vì từ góc độ công ty và điều này cần được thể hiện cụ thể trong chất lượng các sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, sự bền vững của doanh nghiệp phải luôn đi đôi với trách nhiệm xã hội.

Thu Duyên

Bình luận